Vay tiêu dùng phục vụ nhu cầu hàng ngày

vay tiêu dùng lãi suất thấp, vay vốn tiêu dùng
Vay tiêu dùng phục vụ cho cuộc sống hàng ngày
Tài chính tiêu dùng cá nhân hiện nay được đánh giá là một trong những công cụ hiệu quả thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế trì trệ. Một trong những chỉ tiêu phản ánh sự phát triển của xã hội là mức sống của người dân. Thông qua các khoản cho vay tiêu dùng, Ngân hàng đã góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân. Cho vay tiêu dùng góp phần đáng kể vào chính sách kích cầu của nhà nước, tạo điều kiện phát triển nền kinh tế.
Đối với ngân hàng
Ngân hàng chủ yếu là nhận tiền gửi và sử dụng tiền đó để cho vay đối với những người có nhu cầu vay. Các ngân hàng thương mại bên cạnh việc nỗ lực huy động vốn là khai thác tối đa thị trường tín dụng, nghĩa là đáp ứng tốt nhất nhu cầu tín dụng của nền kinh tế. Có thể nói khách hàng cá nhân chính là thị trường tiềm năng để Ngân hàng tiến hành cho vay tiêu dùng. Trước hết cho vay tiêu dùng giải quyết mâu thuẫn giữa nhu cầu mua sắm hàng hóa và sử dụng dịch vụ với khả năng thanh toán của người tiêu dùng.
Cho vay tiêu dùng là một phương thức đa dạng hoá các lĩnh vực đầu tư của Ngân hàng. Do đó, vừa nâng cao thu nhập, vừa phân tán rủi ro,và thông qua hoạt động cho vay tiêu dùng Ngân hàng sẽ mở rộng được quan hệ với khách hàng, từ đó làm tăng khả năng huy động vốn của mình.
Đối với khách hàng.
Cho vay tiêu dùng thì lợi ích được hưởng nhiều nhất là người tiêu dùng. Họ có thể dùng những khoản vay đó để xử lý, giải quyết các vấn đề cá nhân của họ. Xã hội ngày càng phát triển có tác động ngày càng mạnh đến nhu cầu tiêu dùng của người dân, tuy nhiên không phải lúc nào họ cũng có khả năng thỏa mãn nhu cầu này. Nhiều khi người dân chỉ có thể hưởng thụ những nhu cầu này sau khi có sự tích lũy về tài chính. Vì vậy, cho vay tiêu dùng của ngân hàng là một kênh hữu hiệu tới người dân. Thậm chí hiện nay nhiều ngân hàng cho vay tiêu dùng lãi suất thấp nhằm khuyến khích người tiêu dùng vay tiền.
Bên cạnh đó, khi xuất hiện hình thức này sức mua của người dân tăng nhanh và mang lại sức mua lớn cho thị trường. Khi đó người tiêu dùng sẽ có sự lựa chọn hàng hóa một cách kĩ càng hơn. Điều này thúc đẩy các nhà sản xuất cạnh tranh và đưa ra thi trường những sản phẩm tốt nhất.
Và khi sức mua lớn, kích thích nguồn cầu mạnh, đồng thời kích thích tăng trưởng kinh tế của một quốc gia và nâng cao chất lượng sống của người dân.

Điều kiện và thủ tục vay vốn tiêu dùng

Hiện nay, có rất nhiều Ngân hàng có chương trình vay tiêu dùng có thế chấp hoặc vay thế chấp nhà, giúp khách hàng có ngay nguồn tài chính đáp ứng các nhu cầu tiêu dùng như mua sắm vật dụng gia đình, sửa chữa nhà, cưới hỏi, kinh doanh….. và cải thiện đời sống.
Điều kiện vay tiêu dùng có thế chấp
  • Cá nhân người Việt Nam hiện đang sinh sống hoạt động và cư trú hợp pháp trên lãnh thổ Việt Nam.
  • Có tài sản đảm bảo thuộc sở hữu hợp pháp, hợp lệ của khách hàng vay hoặc tài sản bảo lãnh của bên thứ 3 (là cha mẹ, anh chị em ruột, người hôn phối của khách hàng vay)
  • Có hộ khẩu/KT3 tại nơi vay
  • Có thu nhập ổn định
Thủ tục vay vốn
  • Giấy đề nghị vay vốn (theo mẫu của ngân hàng)
  • CMND, Hộ khẩu/tạm trú của khác hàng vay và/hoặc bên thứ ba (nếu có)
  • Giấy tờ pháp lý thể hiện tình trạng hôn nhân của KH vay và/hoặc của bên thứ ba (nếu có)
  • Các giấy tờ liên quan đến TSĐB, tài sản bảo lãnh của bên thứ 3 (là cha mẹ, anh chị em ruột, người hôn phối của KH vay)
  • Giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập

Qúy khách có thể tham khảo tại Ngân hàng có triển khải chương trình vay tiêu dùng.

CLICK ẢNH ĐĂNG KÍ